ve may bay di los angeles

ve may bay di los angeles

Ve may bay di los angeles flyasiana

Thế giới đang “sốt” với Iphone 5 của Apple , máy tính bảng Kindle Fire HD của Amazon , máy ảnh full-frame nhỏ - nhẹ - rẻ nhất D600 của Nikon , máy ảnh kỹ thuật số kiểu cổ điển X-E1 của Fujifilm… Nếu bạn đang ủ ấp dự kiến mua ve may bay di los angeles du lịch Mỹ , hãy tận dụng chuyến đi này để trở thành những người Việt Nam đầu tiên sở hữu những món hàng công nghệ “hot” nhất hiện nay. 

Du khách chọn ve may bay di los angeles du lịch nước Mỹ

Độc nhất vô nhị ở Mỹ , bạn sẽ mua được có rất nhiều đồ chính hiệu được sản xuất ở những hãng có tên tuổi lớn từ đồ kỹ thuật số đến quần áo thời trang với giá “mềm” nhất! Vào mùa “Sale off” , khách tham quan đặt ve may bay di los angeles có khả năng sưu tập đồ chính hiệu được sản xuất ở những hãng có tên tuổi lớn từ D&G , Gucci , Prada , Versace ( Ý ) hay Chanel , Dior , Louis Vuitton ( Pháp ) , Burberry ( Anh )… với giá giảm từ 30% - 90%! 

Dress for less – khu trung tâm shopping rất được khách tham quan ưa thích khi du lịch Mỹ. 

Tuy nhiên , có một gợi ý: đã đi Mỹ thì nên chọn mua hàng thời trang Mỹ. Chả hạn như Brooks Brothers ( thương hiệu thời trang dành cho con trai từ năm 1818 và đã từng là nhà cung ứng trang phục ưa thích của nhiều tổng thống Mỹ , đặc biệt là những chiếc cravat cho đến nay vẫn hoàn toàn “hand-made” ( may thủ công bởi thợ lành nghề ) , St. John ( thương hiệu thời trang lịch duyệt dành cho nữ ) , hoặc Ralph Lauren , Coach , Michael Kors , Tom Ford , Juicy Couture... Về đồ trang sức , kim hoàn giàu có lịch sự và “Mỹ 100%” thì có Harry Winston. Còn Stuart Weitzman nổi danh là thương hiệu giày Mỹ lịch duyệt nhất từ đầu thập niên 90 đến nay. 

Nước Mỹ mê hoặc rất đông khách tham quan thích shopping đến từ khắp mọi nơi. Hàng hóa ở Mỹ chất lượng tốt mà giá cả lại rẻ hơn châu Âu hoặc Úc nhiều lần. Dù có là hàng giả mạo làm ra tại Mỹ hay hàng hóa được gia công ở nước thứ ba ( Ấn Độ , Trung Quốc , Banglades… ) , dưới qui trình kiểm soát gắt gao của Mỹ , tất cả đều đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi được bày bán trên thị trường Mỹ. Đó là chưa kể , khách hàng có khả năng không bị hạn chế mua , đổi và trả. Mua ở New York hoặc Philadelphia và trả hàng ở Washington DC , mua ở Los Angeles hoặc Las Vegas và trả ở San Francisco , miễn sao trong cùng một hệ thống giao thông , còn giữ hóa đơn và hàng chưa sử dụng. 

Với khách tham quan thì đây quả là một điều tuyệt vời , vì không phải lúc nào bạn cũng có dịp quay trở lại nơi đã mua hàng để đổi hoặc trả. Ở nhiều nơi , chính sách trả hàng còn thoáng đến mức hàng đã qua sử dụng , mất hóa đơn , thậm chí mua đã rất lâu khách hàng vẫn có khả năng đổi hay trả lại. Ở một số khu trung tâm shopping như FRY , Macys , Best Buy , Nordstrom… quầy chăm sóc khách hàng ( nhận trả hoặc đổi hàng ) còn đông hơn cả quầy tính tiền. “Shopping” ở Mỹ do vậy trở nên thú vui vì khách hàng gần như không có xui xẻo trong mua sắm. 

Bạn cũng nên biết về các thương hiệu để toan tính mức chi tiêu , vì ở Mỹ , mỗi chuỗi của hàng tạp hóa bách hóa cung cấp từng nhóm khách hàng theo mức tiền lương khác nhau. Có rất nhiều tiền và ở các thành thị lớn , hãy chọn các thương hiệu nổi danh gồm: Barneys New York , Bergdorf Goodman , Bloomingdales , Neiman Marcus , Nordstrom , Saks Fifth Avenue. Ở cấp trung thì có: Carson Pirie Scott , Macys. Xuống cấp thấp hơn là: Belk , Boscov , Dillards... 

Thấp hơn nữa là JC Penney , Kohl , Sears trong khi Kmart , Wal-Mart và Target , Costco... là những của hàng tạp hóa bách hóa giá rẻ. Và Burlington Coat Factory , Marshalls , Giant , T.J.Maxx là những nơi bạn có khả năng tìm mua được nhiều sản phẩm đính nhãn mác nổi danh nhưng được bán với giá rẻ không ngờ , vì là hàng đã qua mùa hay tồn kho. Đặc biệt nhất là hệ thống giao thông của hàng tạp hóa Ross: Dress for less hiện diện ở gần như tất cả các thành thị của Mỹ. Tại đây , khách tham quan có khả năng shopping quần áo , giày dép , túi xách… với mức giá chỉ bằng 10% - 20% so với giá thị trường. 

Nên du lịch Mỹ vào thời khắc nào để “tầm” được đồ chính hiệu được sản xuất ở những hãng có tên tuổi lớn “sale off”? Đó là thời khắc trước ngày lễ phục sinh ( tháng 4 ) , lễ Quốc khánh ( ngày 4-7 ) , dịp nghỉ hè với tiêu chuẩn Summer sales… dịp mua hàng giảm giá thời khắc mùa tựu trường BTS ( viết tắt của Back to school ) vừa mới kết thúc thì người Mỹ đã lại để sẵn shopping vào dịp Black Friday ( Ngày thứ Sáu Đen ). Diễn ra một ngày trước Lễ Tạ ơn ( Thanksgiving Day ) , Black Friday năm nay rơi vào ngày 23-11 , chính thức mở màn cho mùa shopping kéo dài suốt giáng sinh. Đây cũng là thời khắc chào tour “Shopping mùa cuối năm” , đưa khách tham quan đến Mỹ đúng thời khắc bắt đầu mùa giảm giá lớn nhất trong năm. Rồi bạn sẽ thấy , không chỉ người Mỹ , mà những khách tham quan book ve may bay di los angeles Mỹ đến từ nhiều quốc gia khác nhau , trong đó có cả Việt Nam , cũng tranh thủ dịp này ghé các siêu thị , của hàng tạp hóa , outlet… để thỏa sức shopping với giá cực rẻ.