ve may bay di los angeles

ve may bay di los angeles

Ve may bay di los angeles koreanair

Đặt ve may bay di los angeles đến thung lũng Atelope của Mỹ để thưởng thức vẻ đẹp của ngàn hoa anh túc khoe sắc vào mỗi mùa xuân đến. 

Cây anh túc California nở rộ khắp tiểu các bang Hoa Kỳ , nhưng phía tây của thung lũng Antelope thuộc miền bắc Los Angeles là vùng đất nuôi dưỡng loài hoa này nhiều nhất , chúng được chính quyền canh giữ khu vực nghiêm nhặt tránh khỏi việc chăn nuôi và sự can thiệp của con người cho nên nỗi độ xuân về , khu vực này trở thành sống động với hàng triệu hoa anh túc khoe sắc cam tươi sáng. 

ve may bay di los angeles
Mua ve may bay di los angeles tới thung lũng Atelope

Mùa hoa dại này thường bắt đầu sớm nhất là giữa tháng hai rồi kéo dài đến cuối tháng và thêm vào đó thời gian tàn lui của hoa cũng phụ thuộc vào lượng mưa trong mùa đông đến gần giáp vụ xuân. 

khu vực này hiện đang được chính quyền khu vực canh giữ nghiêm nhặt và nó được gọi với cái tên là "Khu bảo tàng hoa anh túc California ở thung lũng Antelope". 

Thung lũng Antelope nằm ở phía tây sa mạc Mojave và ở mỗi độ cao khác nhau , từ 792 – 914 m nên làm cho thung lũng này có một môi trường sa mạc cao. 

Đầu những năm 1970 , người ta chăn nuôi cừu trên những mô đất , nhưng quản công viên đã chặn và không cho phép tái diễn việc chăn cừu ở đây nữa. 

Nhưng thực tế thì linh dương cũng từng được chăn nuôi một thời gian dài sau đó , rồi tuyến đường sắt được xây dựng những năm 1880 phục vụ giải trí cho những tay thợ săn đã làm giảm số lượng những loài linh dương ở thung lũng Antelope , đến mức chỉ còn một con số không tròn chĩnh. 

ve may bay di los angeles gia re
Mua ve may bay di los angeles giá rẻ ngắm hoa anh túc
 
Trong khu bảo tàng này có 11 km đường mòn , bao gồm một phần được trải nhựa vừa đủ cho xe qua lại phục vụ du khách ngắm hoa dai , họ có thể đi xoi qua những cánh đồng hoa a phiến này một cách dễ dàng. 
 
Người ta cũng lắp đặt những băng ghế dài dọc theo con đường mòn để cho du khách đi dạo ngắm cánh đồng hoa anh túc khi mà cảm thấy mệt mỏi có thể nghỉ ngơi chân lại và ngắm nhìn nhiều động vật hoang dại chạy qua lại cũng như là thưởng thức tiếng hót của loài chim chiền chiện chao luyện trên cánh đồng hay xem thạch sùng , rắn chuông bò lượn trên đường. 

Để giữ cho cánh đồng hoa anh túc phát triển trong một trạng thái thiên nhiên nhất có thể , canh giữ công viên đất nước California không phun nước hay kích thích sự ra hoa của anh túc và cũng như không cho phép việc việc tái diễn chăn nuôi gia súc trên sườn đồi làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp mỹ quan của nó. 

Anh túc không phải là loài hoa dại độc nhất phát triển trong thung lũng Antelope mà bên cạnh đó còn có những loài hoa khác như cỏ ba lá của con cú , cây đậu lu – pin , hoa mỏ vàng , hoa ly kem , cây phòng phong và một số loài hoa dại không tên khác nữa cũng chen chân mọc lên , rồi đồng cỏ xanh mơn mởn cũng phủ lấy sa mạc bằng một khảm hoa đầy màu và hương sắc vào mỗi mùa xuân.